Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

Cách chọn chuẩn quần áo sơ sinh các mẹ cần biết

Cách chọn chuẩn quần áo sơ sinh các mẹ cần biết - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Quần áo là một yếu tố quan trọng trong thời gian bé sơ sinh làm quen với môi trường bên ngoài cơ thể của mẹ. Việc chọn mua quần áo sơ sinh phù hợp và đảm bảo chất lượng cho bé là một nhiệm vụ rất quan trọng mà các mẹ cần lưu tâm.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mẹ bé những thông tin quan trọng và đầy đủ nhất khi chọn mua quần áo sơ sinh cho bé yêu.

1. Chọn theo cân nặng và chiều cao của bé

Thông qua việc siêu âm hàng tháng, đặc biệt là các tháng cuối, bạn có thể biết ước chừng cân nặng và chiều dài của bé để mua sẵn quần áo. Thực tế, kích thước quần áo sơ sinh của bé sẽ phụ thuộc vào số đo của chiều dài và cân nặng đó. Để tìm được kích cỡ quần áo chuẩn cho bé mới sinh, mẹ có thể dựa vào bảng kích cỡ tiêu chuẩn.

Bảng tham khảo.
Do cách đánh size ở nhiều hãng khác nhau và có thể không tuân theo bảng trên nên mẹ hãy căn cứ vào kích cỡ thực tế và sự phát triển của bé để chọn đồ phù hợp.


2. Chọn theo chất liệu

Bạn nên chọn những món đồ được làm từ các chất liệu thoáng, thấm hút tốt như sợi cotton hoặc sợi thiên nhiên, tránh các loại vải cứng, vải sợi vì có thể khiến bé khó chịu, ngứa ngáy. Với chất vải cotton bạn nên chọn size rộng hơn một chút vì loại vải này thường bị co lại sau lần giặt đầu tiên.

3. Chọn theo nhãn hiệu sản phẩm

Khi mua đồ bạn cũng nên lưu ý đến nguồn gốc, nhãn sản phẩm: Đọc kĩ thông tin được ghi trên nhãn của sản phẩm, bao gồm tên hãng sản xuất, thành phần (chất liệu), cách giặt. Tuỳ thuộc vào túi tiền, bạn nên chọn mua sản phẩm của những tên tuổi quen thuộc, như các hãng sản xuất trong nước hoặc hãng nổi tiếng, tránh đồ không rõ nguồn gốc, nhãn mác. Chú ý cắt bỏ phần nhãn mác trên quần áo trước khi cho bé mặc vì phần nhãn này có thể cọ xát vào da gây khó chịu cho bé.

Những phục trang không thể thiếu cho trẻ sơ sinh
 

quần áo, trẻ sơ sinh

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua:

- Chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

- Không nên mua quá nhiều quần áo sơ sinh một lúc vì trong thời gian này bé sẽ phát triển rất nhanh, rất dễ bị chật và lãng phí.

- Chọn loại áo loại xé dán hoặc buộc dây, tránh các áo có cúc dễ khiến da bé bị hằn lên do cúc áo tì vào.

- Màu trắng, nhạt được khuyên dùng với trẻ sơ sinh do không hoặc chứa rất ít phẩm màu gây hại cho làn da bé. Những bộ đồ nhiều màu sắc có thể rất đẹp nhưng không an toàn để mặc, bởi vải nhuộm thường chứa hóa chất độc hại gây kích ứng hoặc các bệnh về da cho làn da mỏng manh của bé.

- Cần tránh các loại quần áo đính cườm, đính hạt,…dễ khiến bé tò mò và nuốt gây nguy hiểm.

- Chọn quần áo rộng rãi để tạo cảm giác dễ thở, thoải mái cho bé khi ngủ cũng như lúc chơi mà không bị gò bó. Việc lựa chọn những bộ quần áo rộng còn giúp tiết kiệm được chi phí mua quần áo cho bé vì trong những tuần đầu tiên, bé sẽ lớn "nhanh như thổi".

- Bạn cần hết sức lưu ý đến những đường may quần, áo, mũ, tất,... Đường may phải tinh, không cẩu thả, không có chỉ thừa, vì sẽ rất nguy hiểm nếu như các ngón tay của bé bị mắc vào phần chỉ thừa của quần áo.

- Không nên chọn quần áo rời chỉ vì thuận lợi thay cởi mỗi khi bé làm bẩn. Vì thực tế, bụng của bé rất hay bị lạnh. Rốn của bé cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi lẽ đây là bộ phận cần được giữ ấm và có sự chăm sóc đặc biệt.

- Không nên để băng phiến vào quần áo của bé. Trên thị trường hiện nay nhiều loại băng phiến có chứa naphthalene và naphthol dẫn xuất. chất này ảnh hưởng tới quá trình oxi hóa khử hồng cầu, phá hủy màng tế bào và gây ra bệnh thiếu máu cấp tính. Hiện tượng này phổ biến hơn ở trẻ sơ sinh, trong những trường hợp nghiêm trọng, bé sẽ bị tình trạng thiếu máu và vàng da sinh lý kéo dài.

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp