Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

Cách mua đồ cho bé dễ dàng và tiết kiệm

Cách mua đồ cho bé dễ dàng và tiết kiệm - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Chuyện sắm sửa quần áo cho con có thể là một thú vui nhưng cũng có thể là vấn đề đau đầu - cả trước, trong và sau khi bạn thực hiện việc này. Trước thì đau đầu không biết cần và nên mua những gì; trong thì đau đầu vì không biết phải chọn như thế nào, và chọn ra sao; cuối là sau lại càng khổ hơn, vì hình như bạn đã mua không đúng rồi, như chật rồi hay rộng quá, và mua nhiều quá…
 
Vậy, để đỡ phải uống thuốc giảm đau đầu, bạn hãy thử tham khảo và làm theo những quy tắc đơn giản được đúc kết từ kiến thức và kinh nghiệm của các chuyên gia và những người mẹ dưới đây xem nhé:

1. Luôn chọn đồ cotton

Làn da trẻ sơ sinh mỏng manh và quý giá nên các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm 100% cotton tốt cho con dưới 12 tháng tuổi. Qua giai đoạn này, bạn có thể tùy vào tình hình da dẻ của con mà quyết định lựa chọn những loại vải pha đa dạng hơn.
 

2. Khi mua, hãy nghĩ đến lúc bạn sử dụng

Những nút cài, khóa kéo có thể khiến bộ trang phục của con sinh động và thú vị thêm nhiều nhưng cũng rất dễ khiến bạn phát cáu lên trong một số tình huống - chẳng hạn như khi bạn cần thay tã cho con nửa đêm, hoặc khi con quậy phá, bất hợp tác với chuyện thay quần áo. Thân thiện nhất với những bố mẹ trẻ là loại áo chui đầu, cổ co giãn tốt, chỉ cần trượt qua đầu của con là xong.

Đó là với áo, còn với quần, vì những lý do tương tự, bạn nên chọn nhiều quần lưng chun co giãn tốt cho con thì hơn là quần kéo khóa hoặc cài nút.

3. Size trên nhãn quần áo chỉ mang tính tham khảo

Chuẩn kích thước của mỗi hãng quần áo chẳng phải giống nhau, và quan trọng hơn, mỗi đứa trẻ đều khác nhau, con bạn có thể có chân dài hơn hoặc lưng dài hơn một chút, hoặc bé có thể hơi bụ bẫm nên cần mặc tăng 1 size mới vừa vặn và thoải mái. Vậy nên bạn đừng dùng size quần áo làm thước đo sự phát triển của con, hãy để việc đó cho thước của bác sỹ.


4. Hãy mua dự trữ - một cách thông minh

Người mẹ tiêu dùng thông minh cần biết cách canh những đợt mua sắm giá rẻ, chẳng hạn như mua quần áo mùa đông trong mùa hè có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền. Tuy nhiên, bạn đừng mua nhiều quá, đừng chỉ đầu tư cho một kiểu dáng hoặc kích cỡ nào đó nếu không muốn đến một lúc phải tự hỏi mình mua áo sơ mi làm gì cho đứa trẻ chỉ chịu mặc áo thun thoải mái.

Ngoài ra, không dễ để áng được kích cỡ quần áo mà con sẽ mặc sau 6 tháng nữa hoặc hơn, vậy nên bạn hãy thận trọng với loại và lượng quần áo mua về để tránh lãng phí nhé.
 

 
5. Nghĩ thoáng về màu sắc

Không phải bé gái thì cứ phải mặc màu hồng hình cô tiên, công chúa, hay bé trai thì mặc màu xanh hình xe hơi, bóng bánh… Quần áo trẻ con ngày nay có rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau cho bạn chọn lựa. Quần áo của con gái có thể mang nét nghịch ngợm, khỏe khắn nhiều hơn trước đây, trong khi quần áo con trai cũng có thể có chấm bi mà hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng gì đến sự phát triển giới tính của bé.

6. Tập trung vào những thứ cơ bản

Chẳng hạn thay vì mua nhiều đồ đi chơi màu mè hoa lá hẹ, bạn hãy xác định là thông thường, trẻ em dưới 1 tuổi ở nhà nhiều hơn ngoài đường nên cần nhất loại áo liền quần mỏng nhẹ, thoải mái, dễ mặc vào cởi ra và không gây cấn, khó chịu khi bạn quấn bé vào chăn. Tương tự, với kiểu dáng và màu sắc quần áo cũng vậy, hãy chọn những kiểu đơn giản, màu sắc cơ bản. Về sau, bạn có thể thổi thêm sự sinh động vào bộ trang phục của con bằng cách kết hợp nhiều loại phụ kiện khác nhau một cách dễ dàng và ít tốn kém hơn.

Lưu ý: bạn nên hạn chế bèo nhún xếp nếp quanh cổ áo của con trong vòng 12 tháng đầu, vì lý do những thứ này sẽ dễ khiến bé bị nổi mẩn.


7. Khi bối rối, hãy chọn loại cỡ lớn hơn

Bởi vì trẻ sơ sinh có thể lớn nhanh như thổi và thay đổi từng ngày nên việc xắn quần xắn áo lên dù sao vẫn còn tốt hơn là quần áo chật ních khiến bé chẳng mặc được.

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp