Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

8 ghi nhớ quan trọng khi chăm sóc bé mới sinh

8 ghi nhớ quan trọng khi chăm sóc bé mới sinh - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Để bé sơ sinh có được sức khỏe tốt nhất về thể chất và tinh thần ngay từ những ngày đầu, bố mẹ đừng quên những nguyên tắc cơ bản sau đây

1. Luôn ghi nhớ giữ vệ sinh

Khi chăm sóc bé mới sinh, bố mẹ và người chăm sóc bé luôn phải giữ vệ sinh cho chính bản thân mình và môi trường xung quanh. Luôn rửa tay bằng xà phòng hoặc chất diệt khuẩn trước khi bế, chăm sóc hoặc cho bé ăn. Luôn lau dọn nhà cửa, giặt sạch quần áo và rửa sạch bình sữa, đồ chơi của bé… Việc giữ vệ sinh luôn được đề cao vì bé sơ sinh có nguy cơ dễ bị nhiễm trùng hơn người trưởng thành rất nhiều.


Chăm sóc bé mới sinh là một công việc khá thử thách đối với các ông bố, bà mẹ

2. Nâng và bế bé đúng cách

Một tay của mẹ phải hỗ trợ đầu và cổ của bé, trong khi tay còn lại hỗ trợ phần mông. Nếu có đưa bé ra ngoài bằng địu hay xe đẩy, hãy luôn đảm bảo rằng bé yêu của bạn được bảo vệ chắc chắn bằng việc tuân thủ các nguyên tắc an toàn được nhà sản xuất đưa ra. Tuyệt đối không rung lắc bé. Tuy nhiên, mẹ có thể đong đưa thật nhẹ nhàng khi bế bé trên tay.



3. Quyết định loại tã sẽ sử dụng

Một em bé mới sinh thường làm ướt hoặc làm bẩn tã ít nhất 10 lần trong ngày. Vì vậy, hãy luôn đảm bảo mẹ có sẵn tã dự trữ ở nhà. Khi sử dụng tã, mẹ nhớ giữ phần mông, bẹn và những vùng mặc tã khô ráo vì bé có thể bị hăm nếu vùng mặc tã bị ẩm ướt và bí hơi. Ngoài ra, nên sử dụng loại khăn ướt không cồn và kem chống hăm được khuyến nghị bởi các bác sỹ.

4. Bú sữa luôn phải đi kèm theo ợ hơi

Trong một vài ngày, mẹ sẽ kịp ghi nhớ những dấu hiệu khi bé đói bụng. Theo các chuyên gia, mẹ chỉ nên cho bú khi bé đói, nhưng không nên để bé đói quá lâu. Hãy xem bé có những biểu hiện như: trở nên rối rít, cho tay vào miệng, khóc và tìm vú mẹ hay không nhé.
Đi cùng với việc cho bé bú sữa, mẹ luôn nhớ cho con ợ hơi để tránh đầy bụng sau mỗi lần bú nhé.



5. Ngủ là hoạt động quan trọng nhất đối với bé

Để phát triển tốt, mỗi ngày cục cưng của mẹ cần ngủ từ 12 đến 16 tiếng. Mẹ nên giữ cho phòng ốc mát mẻ, thoáng khí và yên tĩnh để bé ngủ ngon. Những bài hát ru và cử động đong đưa nhẹ nhàng cũng sẽ giúp bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ.


Xem thêm tại: Chăm sóc bé tại Thời trang Anh Thy Kids


6. Hãy học cách dỗ bé

Để giúp con thôi khóc, hãy học cách hiểu lý do đằng sau tiếng khóc của bé. Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất là bé bị đầy bụng, vì vậy, hãy cho bé ợ hơi thường xuyên, dù con không tỏ ra thực sự cần thiết.
Quấn bé trong khăn, dịu dàng thủ thỉ với con, cho bé nghe nhạc, hát ru… là những cách hiệu quả để vỗ về bé trong những lúc mít ướt.



7. Giữ sự điềm tĩnh

Không có gì phải tức giận hay hoảng hốt khi mẹ không thể kiểm soát được những hành động của bé. Hãy giữ cho mình luôn vui vẻ để tận hưởng từng khoảnh khắc trong vai trò mới. Bên cạnh đó, hãy bỏ qua mọi lời khuyên không đúng lúc và không mong muốn.

8. Đừng ngại tìm kiếm sự giúp đỡ

Những bí quyết nuôi con bằng sữa mẹ, cân đối thời gian ngủ nghỉ của bé hay những mẹo chăm con từ những người có kinh nghiệm sẽ rất tốt cho bố mẹ trong bước khởi đầu. Nếu có điều kiện, bố mẹ có thể thuê một người giúp việc toàn thời gian để hỗ trợ mình trong những tháng đầu tiên của con.

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp