Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

Bảo quản quần áo cho bé

Bảo quản quần áo cho bé - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Làn da bé rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng với các yếu tố môi trường, thời tiết, nước sinh hoạt… trong đó quần áo vừa là phương tiện bảo vệ nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da bé. Dưới đây là một số lưu ý khi bảo quản quần áo cho trẻ mà bố mẹ cần biết để bảo vệ con trẻ luôn khỏe mạnh hơn.

Các lưu ý khi bảo quản quần áo

1. Giặt quần áo ngay sau khi  mua về

Tuyệt đối không được mặc quần áo cho trẻ ngay khi mới mua vì điều này có thể làm hại da bé do một số chất bảo quản, chất tạo màu, bụi bẩn còn lưu trên quần áo. Đặc biệt là lớp hồ được tráng lên trong công đoạn cuối cùng để quần áo nhìn đẹp hơn. Các chất này khi tiếp xúc có thể khiến da trẻ nổi mẩn, khó chịu. Bố mẹ nên giặt sạch quần áo trước khi cho bé  mặc để đảm bảo an toàn cho bé. Cách làm này cũng giúp quần áo mềm hơn và khiến bé cảm thấy thoải mái hơn khi mặc.

2. Dùng bột giặt chuyên dụng

Bố mẹ nên dùng giặt quần áo cho trẻ bằng một loại bột giặt dùng riêng cho trẻ em, hoặc dùng bột giặt có độ tẩy an toàn, ít mùi thơm, tránh các loại có độ giặt tẩy mạnh có thể khiến quần áo bé bị cứng, khó mặc. Hơn nữa, thành phần hóa chất có trong các loại bột giặt này cũng có thể khiến làn da bé bị kích ứng.

3. Giặt riêng

Phân loại và giặt riêng quần áo của trẻ là cách phòng tránh được các loại vi khuẩn từ quần áo của bố, mẹ và các thành viên trong gia đình… sang quần áo bé.

4. Không sử dụng chất tẩy rửa

Độ tẩy mạnh của các chất này có thể gây dị ứng cho làn da mỏng và yếu ớt của trẻ. Do đó, bố mẹ không nên sử dụng để nhằm mục đích tẩy sạch các vết bẩn do bé nôn, trớ hay do thức ăn gây ra trên quần áo của bé.
Bố mẹ nên chà nhiều lần bằng bột giặt thường hay sử dụng các mẹo làm sạch quần áo có nguồn gốc tự nhiên như chanh, giấm, đường phèn…

5. Giặt thật sạch

Quần áo dính bột giặt rất nguy hại cho trẻ nhỏ. Do đó trước khi phơi, bố mẹ cần phải đảm bảo rằng, quần áo của trẻ đã được giũ sạch bọt xà phòng và các chất nhớt do bột giặt tạo ra trong quá trình giặt. Hãy xả nhiều lần để quần áo của bé thật sự sạch sẽ.

6. Quần áo dính đồ ăn nên giặt ngay

Nếu quần áo bé dính bẩn, đừng chần chừ đợi đến khi cho bé tắm mà hãy giặt ngay. Cách làm này vừa giúp việc giặt trở nên dễ dàng hơn do các tác nhân gây bẩn còn mới, chưa ngấm vào gây hại cho da bé, đồng thời tránh việc trẻ cọ xát, tiếp xúc với chất bẩn dính trên quần áo sau đó cầm đồ vật, thức ăn đưa vào miệng. Bố mẹ có thể ngâm quần áo của trẻ vào nước khoảng 30 phút trước khi giặt để giúp tẩy các chất bẩn một cách dễ dàng hơn.


7. Phơi ngay sau khi giặt

Quần áo trẻ sau khi giặt sạch vẫn có thể bị bám bẩn trở lại, do vậy bố mẹ cần phơi  ngay để hạn chế vi khuẩn, đồng thời giúp quần áo khô ráo, tránh ẩm mốc.

8. Phơi quần áo của bé dưới ánh nắng mặt trời

Phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời là cách nhanh nhất giúp quần áo bé mau khô, đồng thời tác động của nhiệt độ cao có thể giúp tiêu diệt một số vi khuẩn có hại còn vương trên quần áo và bảo đảm an toàn cho trẻ khi mặc.

9. Dùng máy sấy hoặc bàn là

Tác dụng nhiệt của máy sấy hoặc bàn là vừa giúp làm mềm quần áo, làm tan các nếp gấp, nhàu, đồng thời cũng có tác dụng diệt khuẩn rất tốt, nhất là với quần áo của trẻ sơ sinh.

10. Bảo quản đúng cách

  • Để quần áo của trẻ ở một hu vực và đồ đựng chuyên biệt, không để lẫn với quần áo của người lớn. Điều này vừa giúp mẹ dễ dàng lấy đồ cho bé, đồng thời ngăn cản quá trình xâm lấn của vi khuẩn từ quần áo của các thành viên trong gia đình sang của bé.

  • Bố mẹ cũng nên phân chia từng khu vực để đồ của bé như ngăn quần, áo, mũ, tất riêng biệt để việc chọn và thay cho bé được thuận tiện và dễ dàng.

  • Không để lẫn quần áo mới giặt và quần áo mới thay của trẻ.

11. Chọn dụng cụ bảo quản thích hợp

Chọn loại tủ làm bằng gỗ tự nhiên hoặc tủ nhựa để bảo quản quần áo cho trẻ. Các loại tủ làm bằng gỗ ép có thể chứa lượng formaldehyde cao, cùng với lượng keo dán lớn dễ bị quần áo bông thấm hút… có thể gây dị ứng cho da bé.



Trên đây là các lưu ý khi bảo quản quần áo cho trẻ bố mẹ nên biết để giúp quần áo trẻ luôn sạch sẽ, mềm mại đồng thời tránh được các tác nhân gây hại cho da bé.
Chúc bố mẹ và các bé luôn khỏe.

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp