Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

Cẩm nan dạy trẻ với những cách dạy con dọn dẹp ngăn nắp

Cẩm nan dạy trẻ với những cách dạy con dọn dẹp ngăn nắp - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp là bài toán khó của nhiều người trưởng thành, đã tự lập và ra ở riêng. Không chỉ đơn thuần là lười biếng, họ cũng thật sự không có kỹ năng dọn dẹp, không biết cách sắp xếp đồ đạc sao cho hợp lý và thuận tiện sử dụng nhất.
 
Điều này xuất phát từ thói quen lúc còn nhỏ. Mà bạn biết đấy, những thói quen lúc nhỏ của chúng ta đa phần đều hình thành dưới sự giám sát và khuyến khích của ba mẹ.
Dạy con dọn dẹp từ nhỏ không chỉ giúp con tự lập, có trách nhiệm với bản thân, đỡ đần việc cho mẹ mà còn là dạy con kỹ năng cần thiết để đảm bảo cuộc sống độc lập của mình sau này.

1. Ra yêu cầu
Yêu cầu con phải tự dọn dẹp đồ chơi, quần áo và sắp xếp mọi thứ trong phòng của con ngay lập tức, nếu bạn thật sự muốn con làm điều này. Bạn không cần nghĩ rằng con còn quá nhỏ hay còn cần thời gian để làm quen. Nếu từ lúc 2 tuổi bạn đã cho con "giúp đỡ" vài việc linh tinh, 3 tuổi đã cho con tự chọn đồ để mặc... thì việc bắt đầu cho con tự dọn phòng vào lúc 5 tuổi là hoàn toàn bình thường.
Điều đầu tiên con cần hiểu, con không phải đang dọn dẹp cho/giúp ba mẹ mà con đang làm việc của chính mình.
 
cách dạy con
 
2. Thương lượng với con
Những lần dọn dẹp đầu tiên, ba mẹ cần phải giúp đỡ con. Việc đầu tiên là phải giảm bớt khối lượng công việc của con, bằng cách thanh lý bớt đồ đạc không cần thiết trong phòng. Mẹ có thể thấy những con thú bông quá nhiều, những món đồ chơi đã cũ cần bỏ đi, nhưng chưa hẳn con đã suy nghĩ sáng suốt và rõ ràng như vậy. Hãy thương lượng với con về chuyện bỏ bớt đồ và cho con quyền quyết định sẽ giữ lại những món nào.

3. Hướng dẫn cách sắp xếp
Những đồ cần thiết và thường dùng thì để ở những ngăn thấp trong tầm với còn những món ít dùng đến thì để trên ngăn cao. Ngoài ra những món mà ba mẹ cho rằng con cần được giám sát khi động vào cũng nên ở trên cao, xa hơn tầm với của con để đảm bảo an toàn.
 
6 cách dạy con dọn dẹp ngăn nắp

Dạy con cách phân loại đồ trước khi đưa đi giặt, phân loại đồ khi gấp, cách gấp từng món đồ và những trang phục cần treo để giữ cho thẳng thớm. Chỉ cho con những chỗ để đồ như ba lô, mũ, giày dép... và yêu cầu con nghiêm túc thực hiện, không vứt bừa bãi mỗi nơi một thứ nữa, vì bây giờ con là người dọn dẹp phòng. Nếu con cứ tiếp tục không để ý những việc lặt vặt như vậy thì con cứ việc tự tạo thêm việc cho mình.
Trong khoảng một tuần đầu, mẹ nhớ nhắc nhở lại con về việc để balo, áo, mũ... đúng chỗ, vì thói quen mới cần thời gian để hình thành.

4. Làm mẫu
Như tất cả các kỹ năng khác, bạn chỉ dạy được con mình khi bản thân gương mẫu. Con sẽ nghe bạn ngồi giảng giải hàng giờ đồng hồ và không cho vào tai chữ nào. Con nhìn xem bạn làm thế nào và làm theo. Vì thế, con sẽ chẳng bao giờ dọn dẹp gọn ghẽ phòng ngủ của mình nếu nhìn sang phòng của ba mẹ và thấy một đống rác trong đó.
Sự ngăn nắp của ba mẹ sẽ tạo cho con suy nghĩ rằng, giữ cho mọi thứ đúng vị trí và sạch sẽ là điều đương nhiên.
Ngoài ra, mỗi tuần gia đình nên tổ chức "tổng vệ sinh", vào sáng thứ 7 chẳng hạn. Cả nhà sẽ cùng nhau dọn dẹp nhà cửa rồi mới tiến hành những hoạt động giải trí cuối tuần khác.
 
6 cách dạy con dọn dẹp ngăn nắp
 
5. Dọn dẹp và từ thiện
Mẹ không cần bắt ép con phải dọn dẹp phòng mỗi ngày, mẹ chỉ cần để cho con làm chủ căn phòng của mình là được. Khi con có ý thức trách nhiệm với căn phòng của riêng mình, dọn dẹp cũng là một cách thể hiện quyền sở hữu mà những cô bé cậu bé rất hào hứng.
Vài tháng một lần, mẹ có thể cùng con dọn dẹp với mục đích từ thiện, chọn những món đồ chơi đã không hợp tuổi, những bộ quần áo đã chật... để gửi tặng những cơ sở từ thiện hoặc trại trẻ mồ côi. Chắc chắn đây là một việc đem lại rất nhiều lợi ích, giúp căn phòng đỡ chật chội, lại dạy con về giá trị của việc cho đi.

6. Khen ngợi
Thưởng thức sự thay đổi, nỗ lực của con và khen ngợi thật đúng. Con rất cần lời khen để động viên và khuyến khích, cho nên ba mẹ hãy khen thật tế nhị và tinh ý để con không ngượng ngùng hay hiểu nhầm là ba mẹ đang mỉa mai hay chỉ trích mình.

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp