Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

Chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa đông

Chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa đông - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Việc chăm sóc, giữ ấm cho trẻ nhất là trẻ sơ sinh vào những ngày mùa đông là việc rất quan trọng. Vì bé đang quen với “môi trường” trong bụng mẹ nên khi gặp sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ bé dễ mắc phải một số bệnh liên quan tới đường hô hấp, do đó việc giữ ấm cho trẻ là rất cần thiết.

Theo bác sỹ Nguyễn Thanh Hà, Trưởng khoa sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, có 3 nguyên tắc để tránh viêm nhiễm là giữ ấm, giữ vệ sinh và cho trẻ bú sữa mẹ.

Giữ ấm cho trẻ

  • Để giữ ấm cho trẻ, cần phải chú ý giữ nhiệt độ trong phòng ấm áp, khoảng 28, 30 độ. Tuyệt đối tránh để gió lùa vào phòng. Cha mẹ cần mặc quần áo ấm cho trẻ, có thể đội mũ vải mềm, mang tất tay và chân. Cho trẻ nằm chung với mẹ. Mẹ ôm trẻ vào lòng sẽ làm tăng tình cảm mẹ con, thân nhiệt trẻ ổn định. Tiếp xúc “da kề da” cũng rất hữu ích để giữ trẻ không bị lạnh, đặc biệt là trẻ sinh non.

  • Đo nhiệt độ trẻ hay sờ tay chân trẻ, nếu thấy lạnh thì bạn nên mặc thêm quần áo, đắp thêm chăn, ôm trẻ vào lòng, cho bú mẹ.

Cho trẻ bú sữa mẹ

Cho bú mẹ đầy đủ cũng là cách hữu hiệu giữ trẻ ấm vì sữa mẹ giúp trẻ bảo vệ thân nhiệt và chống nhiễm trùng, nâng cao sức đề kháng. Bên cạnh việc giữ ấm, cha mẹ cũng phải chú ý thường xuyên vệ sinh da cho trẻ nếu không trẻ rất dễ bị các bệnh về da như hăm da, viêm da, viêm da dị ứng…

Vệ sinh cho trẻ

  • Trẻ sơ sinh đi tiểu nhiều lần, vì vậy vào mùa lạnh, phụ huynh phải thường xuyên kiểm tra tã trẻ, để giữ vệ sinh và tránh cho trẻ bị nhiễm lạnh…

  • Rửa tay là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả phòng nhiễm trùng sơ sinh. Rửa tay bằng xà phòng trước và sau khi chăm sóc bé.

  • “Tắm hàng ngày là việc khó thực hiện, chúng ta có thể tắm một tuần 2 đến 3 lần, nhưng hàng ngày phải chú ý vệ sinh da như các vùng nếp gấp như khuỷu chân, khuỷu tay, cổ, nách hay vùng hậu môn sinh dục”, bác sỹ Nguyễn Thanh Hà cho biết thêm.

  • Khi tắm bé, bạn cần chuẩn bị đầy đủ quần áo, khăn lau, khăn tắm, xà phòng, nước ấm (đổ nước lạnh trước rồi pha nước nóng vào sau), phấn thoa, thuốc nhỏ mắt nhỏ mũi, bông ráy tai. Nơi tắm bé phải kín gió, ấm áp. Chọn xà phòng có độ kiềm thấp, dùng cho sơ sinh.

Cách tắm cho trẻ:

  • Tắm bé từng phần. Dùng khăn mềm thấm nước ấm lau mắt bé trước, sau đó lau mặt, gội đầu, lau khô đầu. Tiếp đến, tắm nửa người trên cho bé, chú ý các nếp gấp cổ, nách, sau gáy, rồi lau khô. Tắm tiếp phần dưới cơ thể, chú ý nếp bẹn, vùng hậu môn, sinh dục.

  • Tắm xong, lau khô, mặc quần áo sạch, thoáng, ấm, nhỏ mắt, mũi và lau tai cho bé. Sơ sinh không nhất thiết phải tắm hàng ngày. Khi trời quá lạnh, bé không dơ quá thì có thể lau cho bé.

  • Rốn là ngõ vào quan trọng gây nhiễm trùng sơ sinh. Bạn chăm sóc rốn hàng ngày với nước muối sinh lý hoặc dùng alcohol 700. Sau khi chăm sóc rốn, bạn nên để hở rốn sẽ làm rốn mau khô, dễ rụng. Quấn tã dưới rốn.

  • Lau mắt bằng khăn mềm, thấm nước ấm. Nhỏ mắt bằng nước muối sinh lý.

  • Giữ phòng ấm, thoáng khí, mặc quần áo sạch, thoáng, thay tã khi ướt và tắm trẻ sẽ giữ da trẻ sạch, không nhiễm trùng

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp