Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

Chọn quần áo Tết cho bé

Chọn quần áo Tết cho bé - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Tết sắp đến, trẻ sẽ được cùng bố mẹ đi chơi, chúc Tết khắp nơi. Và mẹ nào mà không thích chưng diện cho con thêm dễ thương!! Vì vậy, các mẹ hãy thử kết hợp các cách phối đồ sau để con trẻ có những bộ cánh thật xinh xắn nhé!
 
Cách kết hợp trang phục

Với bé gái:  
  • Dễ thương nhất vẫn là váy ngắn, váy tầng, váy xòe hoặc xếp ly đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn bởi dễ phối với áo thun ba lỗ, áo ngắn hay dài tay, áo khoác lửng, kèm theo đó là những đôi vớ đến đầu gối.


 
  • Bé có thể mặc áo sơ mi dài tay cùng áo gilê, rồi kết hợp với chân váy sặc sỡ nhiều màu. Khi kết hợp với chân váy bé có thể đi giày đế bằng, xăng-đan,..
  • Quần shorts ngắn, quần ngố cũng là một lựa chọn cho các bé, bạn có thể kết hợp quần shorts với áo thun in hình, giày boot và vớ kẻ sọc cao đến gối, khoác ngoài là áo khoác lửng.



 
  • Nếu muốn đơn giản hơn các mẹ có thể diện cho bé yêu những bộ váy liền hay đầm bí màu sắc bắt mắt một tí, kiểu dáng đơn giản thôi. Vậy bé yêu của bạn đã có một trang phục thật xinh xắn trong ngày Tết.
Với bé trai:
  • Trang phục bé trai thường có xu hướng nghiêng về những chiếc quần lửng, quần nhiều túi hộp nhấn nhá thêm những nút đồng, áo sơmi kiểu với những nét cắt, hình in ngộ nghĩnh hay những dây kéo phá cách.


 
  • Hãy thử cho bé một phong cách ngầu một tí nhưng cũng gần gũi nữa, khi phối hợp áo thun, quần jean dài với áo khoác, tông màu chủ đạo là trắng, kem hoặc xám.
  • Những bộ vest kiểu rất ngộ nghĩnh, vừa đáng yêu vừa khiến bé có dáng vẻ người lớn. Bạn đừng ngại khi cho bé mặc áo sơ mi bỏ áo vào quần, bạn có thể sử dụng cà vạt nhỏ xinh hay chiếc nơ để tạo kiểu cho lễ phục của bé yêu.
  • Bên cạnh đó, xu hướng thời trang thoải mái, mát mẻ cũng được nhiều bà mẹ yêu thích và sắm sửa cho bé trong dịp Tết. Cách kết hợp quần jean cùng áo thun sẽ tạo vẻ năng động cho bé trai, đồng thời cũng giúp bé thoải mái và dễ chịu trong mọi hoạt động vui chơi, giải trí trong ngày Tết.


Quần áo Tết cho bé cần thoải mái vì đây là lúc bé chạy nhảy nhiều

Bạn còn có thể tận dụng quần áo cũ của bé, có thể là những bộ mà bé chưa mặc để phối với đồ mới mua chẳng hạn. Vậy là bé đã có một style hoàn toàn mới, vừa thời trang, ngộ nghĩnh mà lại tiết kiệm nữa.
 
Khi chọn trang phục cho bé cần lưu ý:

- Trẻ con thích những gì bắt mắt, lạ lẫm nên không thể ép bé mặc những trang phục chững chạc, nền tối của người lớn. Nhưng nếu biết cách “mix” thì chúng trông có “gu thời trang” hơn. Ví dụ, những sắc màu đan xen trên trang phục phải là sự sắp xếp một cách thẩm mỹ chứ không phải lem nhem. Nên có hình ngộ nghĩnh: mẫu dâu tây, hoa, động vật, ngôi sao, mặt trăng và những khuôn mặt cười, hoa lá, mặt trời, mây, các nhân vật hoạt hình như chú chuột Micky, Kitty,… Đừng quên làm tóc cho bé thêm một chiếc kẹp hình nơ, hoặc hình vui nhộn khác nữa nhé.

Màu sắc trang phục của bé phải tươi sáng nhưng không quá chói chang. Những màu sắc được ưa chuộng hiện nay là trắng, hồng, sen, sen nhạt, xanh lam, vàng tươi,… Nền vải khá đa dạng nhưng chủ yếu là trên nền vải trơn, vải in bông hoặc sọc.

Trẻ con rất hiếu động vì vậy bạn nên chú ý chọn cho bé những trang phục có chất liệu thoáng mát, co giãn và hút ẩm tốt như: cotton, thun, kaki có chất thun…

Khi mua trang phục cho bé, phụ huynh nên chú ý đến những điểm sau:
  • Bé gầy nên chọn loại quần rộng không ôm, áo có tay con, cổ áo không sâu. Không mặc trang phục làm bằng vải phi bóng, thun lạnh… vì sẽ ôm vào người trông bé càng gầy hơn.​​
  • Bé to tròn tránh mặc đầm dạng siết ở eo (hay thắt nơ ở eo) trông bụng bé sẽ càng to hơn. Đối với bé trai tối kỵ mặc trang phục dạng áo thun bên trong, bên ngoài là áo khoác, trông bé sẽ càng “bề thế” hơn.
Những cách kết hợp quần áo thật đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả bất ngờ về phong cách cho bé yêu của bạn. Không cần phải cầu kỳ về kiểu cách, chỉ với những cách kết hợp quần áo đơn giản, bạn đã tạo ra một bộ trang phục khá đẹp và thời trang cho bé yêu trong những ngày đầu năm mới.

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp