Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

Giặt quần áo cho bé bằng máy giặt đúng cách

Giặt quần áo cho bé bằng máy giặt đúng cách - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Quần áo trẻ em cho các bé sơ sinh thường được thiết kế rất riêng biệt để phù hợp với làn da mỏng manh của bé, trước khi giặt hay làm sạch… các ba mẹ hãy lưu ý một số điều dưới để đây để quần áo luôn như mới nhé. Anh Thy Kids xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các mẹ tham khảo...

Yên tâm giặt máy giặt áo quần cho bé

Bạn có thể yên tâm khi biết rằng: dùng máy giặt để giặt quần áo cho bé là việc hoàn toàn bình thường và chắc chắn không khiến bạn trở thành nhũng ông bố bà mẹ tồi! Chỉ cần bạn dùng đúng loại bột giặt và chế độ vắt, nó sẽ không hề gây hại cho em bé hay quần áo của bé chút nào. Giặt quần áo bằng máy trở nên có ích hơn bao giờ hết đặc biệt đối với những ông bố bà mẹ bận bịu, luôn tay luôn chân cho con ăn, thay quần áo và chơi với con. Máy giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa và hết sức hiệu quả trong việc tẩy những vết bẩn cứng đầu.

Yên tâm làn da và quần áo của bé

Nếu bạn quyết định giặt quần áo của bé bằng máy giặt (nhất là khi bé cần thay tã lót đến mười lần một ngày, việc đó thật sự tiết kiệm thời gian), bạn cần dành sự quan tâm đặc biệt cho quần áo – điều này không chỉ tốt mỗi cho em bé của bạn mà còn cho cả quần áo của bé nữa. Nhất là với giá cả quần áo trẻ em không hề rẻ, bạn muốn chúng giữ được độ bền càng lâu càng tốt. Dưới đây là cách giặt quần áo cho bé bằng máy giặt mà không gây hại cho quần áo hoặc cho da của bé.

Lựa chọn chế độ vắt nhẹ

Một cách khác để giúp bảo vệ quần áo của bé là dùng chế độ vắt thật nhẹ hoặc – nếu như máy bạn có chức năng này – hãy dùng chế độ giặt tay. Chế độ đó sẽ vắt quần áo nhẹ hơn, giảm nguy cơ quần áo bị quấn vào nhau. Bây giờ bạn hãy lấy một chiếc áo của bạn và một chiếc áo của bé. Bạn có thấy sự khác biệt không? Chất vải và đồ dệt cho trẻ em thường mỏng hơn rất nhiều để em bé của bạn không bị nóng quá dưới những lớp vải, nhưng như vậy cũng có nghĩa là quần áo dễ bị hỏng hơn nếu không được chăm sóc đúng cách.

Lựa chọn bột giặt phù hợp

Trái với suy nghĩ của nhiều người, bạn thật sự không cần mua bột giặt dành riêng cho quần áo trẻ em. Bạn có thể dùng OMO Matic để giặt đồ cho em bé. Đặc biệt nếu có thể hãy dùng loại bột giặt không chứa bất kì hoá chất nào, không chất tẩy, nước xả vải hoặc chất tạo mùi thơm.

Mẹo đánh tan mọi vết bẩn

Đôi khi bạn phải xử lý vết bẩn trước khi giặt, vì đồ ăn nhiều loại màu, nước hoa quả... không phải lúc nào cũng có thể tẩy sạch bằng bất kì loại bột giặt nào. Đặc biệt là bạn đừng bị cám dỗ bởi các chất tẩy bán sẵn trong cửa hàng vì chúng chứa các hoá chất mạnh gây hại cho da của bé. Thay vào đó, bạn hãy vò vết bẩn với một ít sữa tắm của bé trước khi cho đồ vào máy giặt.

Lượng áo quần vừa phải

Để bảo vệ quần áo, bạn đừng cho quá nhiều đồ vào máy trong một lần giặt. Việc đó thật sự nói dễ hơn là làm, nếu bạn có một thùng đầy quần áo bẩn đang cần phải giặt – và chắc chắn có nhiều bà mẹ sẽ cảm thấy có lỗi vì đôi khi họ buộc phải làm như vậy – nhưng khả năng nó bị hỏng là cao. Nếu máy giặt của bạn quá đầy, quần áo sẽ không có đủ chỗ để di chuyển. Nó sẽ bị rối và thậm chí có thể bị cuốn vào bên trong của máy giặt và rất có thể còn bẩn hơn sau khi giặt!
Xem thêm nhiều bài hay tại: Thời trang Ánh Thy

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp