Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu - Anhh Thy Kids

bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín

ban si quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em, cung cap quan ao tre em xuat khau, quan ao tre em gia re, lay si quan ao tre em

Anh thy kids - ban si quan ao tre em xuat khau

Mẹo chọn quần áo cho bé trai và bé gái

Mẹo chọn quần áo cho bé trai và bé gái - Bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ chất lượng uy tín trên toàn quốc giá tốt nhất thị trường - 0908 145 278

Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng những bộ trang phục đáng yêu cho bé gái nhưng với bé trai, hành trình sẽ gian nan hơn. Nay, Anh Thy Kids sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn quần áo cho bé trai và bé gái đơn giản nhưng chất lượng.

Cách chọn trang phục cho bé gái:

Chọn mua: Trước khi mua sắm, bạn cần lên quyết định về số lượng quần áo sẽ mua cho bé và không được mua thêm bất cứ thứ gì, dù bạn rất thích.

Kết hợp màu: Với bé gái, màu sắc trong trang phục là điều cần lưu ý. Những màu hợp với bé gái lại dễ kết hợp với nhau là áo hồng, áo vàng với váy trắng, váy xanh… hoặc những bộ váy liền nhiều màu.



Họa tiết: Bé gái rất yêu thích họa tiết trên quần áo. Bạn có thể chọn các mẫu dâu tây, hoa, động vật, ngôi sao, mặt trăng và những khuôn mặt cười… trên trang phục cho con gái.



Chất liệu vải mềm: Các bé có làn da mỏng manh và rất dễ nhạy cảm với chất liệu vải. Hãy chọn vải mềm để bé thoải mái khi mặc.

Phụ kiện: Bé gái rất yêu thích được mẹ “biến phép” thành công chúa hay thiên thần nhỏ. Chỉ cần thêm một chiếc mũ, đôi giày, túi xách đeo găng là bé đã có một bộ trang phục tuyệt đẹp.

Quần áo theo mùa: Nên mua quần áo theo mùa với số lượng vừa đủ vì “búp bê xinh đẹp” của bạn sẽ lớn lên rất nhiều vào mùa tới. Lúc đó, quần áo của bé không còn phù hợp nữa.

Mua quần áo cho bé trai

Quyết định mua gì: Đừng mua theo hứng, hãy lên danh sách cẩn thận những thứ mà bạn muốn mua cho con trước tiên, ví dụ đồ bơi, quần lửng… Điều này giúp bạn tiết kiệm.



Chọn kiểu đơn giản: Những kiểu trang phục có cúc lớn, khóa kéo cách điệu… nhìn thì đẹp mắt nhưng lại gây khó khăn cho bé khi thao tác. Ngoài ra, bé có thể làm rách quần áo chỉ vì những thứ này.

Nên so sánh: Sau khi chọn được kiểu và chất vải, hãy so sánh chúng với những loại khác, biết đâu bạn sẽ tìm được một kiểu áo tương tự với giá rẻ hơn.



Phụ kiện và quần áo cho dịp lễ: Bạn hoàn toàn có thể làm điệu cho bé trai bằng mũ vải khỏe khoắn, giày da, caravat… Bé trai của bạn sẽ trông như một hoàng tử nhỏ thực thụ

Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

Open:

Phone: 0903 869 248

15 Vũ Huy Tấn - Phường 3 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
Quần áo Anh Thy Kids Quần áo trẻ em
4 stars - "Giá hợp lý, vải đẹp" Quần áo chất lượng, vải đẹp